Tailortヘッダー

12.5.15

COOL MAX

unnamed (20)

Hello,

Today is a cool day! We will introduce a new soft material of our shop. We call this fabric is " Cool Max".
It's really breathable, quick drying and suitable for hot and humid summer.
Because it has a comfortable function to the fiber structure itself . It is possible to suppress the rise of body surface temperature , you can get cool in hot summer .
Hanoi will become more hot now. So,why not try to choose the fabric by focusing on material this year .
We look forward to seeing you in our shop.

Thank you so much.

Xin chào,

Hôm nay là một ngày mát mẻ! Chúng tôi sẽ giới thiệu một loại vật liệu mềm mới của cửa hàng của chúng tôi . Chúng tôi gọi đây là vải "Cool Max " .
Nó thực sự thoáng khí , khô nhanh và thích hợp cho mùa hè nóng và ẩm ướt .
Bởi vì nó có chức năng thoải mái để cấu trúc sợi tự . Nó có thể ngăn chặn sự gia tăng của nhiệt độ bề mặt cơ thể , bạn có thể nhận được mát mẻ trong mùa hè nóng nực .
Hà Nội sẽ trở nên nóng hơn bây giờ . Vì vậy , tại sao không thử để chọn vải bằng cách tập trung vào nguyên liệu trong năm nay .
Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy bạn trong cửa hàng của chúng tôi .

Cảm ơn bạn rất nhiều.
Tailort Staff
 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓
 Bespoke Tailor Tailort Full-scale Taylor ~ to ~ Hanoi, Vietnam
ADD 5 Tay Ho, 5Tay Ho, Hanoi, Vietnam
TEL 0437191575
TEL 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
MAP  Google Map URL http://ameblo.jp/bespoketailortailort5/
〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓