Tailortヘッダー

12.1.15

Houndstooth suit

Hello!
The other day, most of the purpose of the Vietnam trip was made to order! I have received your visit to our customers that. To make a hemp jacket in Vietnam, things was a long-cherished dream is that. Yet elegant Brown also I We wish you a cool hemp fabric. Long, so who can wear in various scenes, has become a standard specification, Also good fabric is look better as a design. Since capped visit us on the last day of the Vietnam stay, The message confirms we have received in Japan shipping. Here I had ordered in up and down as suit.
Because had heard it a was telling me want to tailoring fabric houndstooth from previous, Desire of suit has been completed! It has become pleased with. Also to the party, etc. It is a gorgeous suit who can wear.
Since not I see the place where it became still summons, Fitting is the not wait one outfit. . . ! I will let me tailoring Good luck so that we can deliver faster!
Thank you so much.

Xin chào!
Các ngày khác, hầu hết các mục đích của chuyến đi Việt Nam đã được thực hiện để đặt hàng! Tôi đã nhận được chuyến thăm của bạn để khách hàng của chúng tôi. Để làm một chiếc áo khoác gai ở Việt Nam, điều đó là một giấc mơ dài ấp ủ là. Tuy nhiên, thanh lịch Brown cũng tôi Chúng tôi muốn bạn một loại vải sợi gai dầu mát. Long, vì vậy ai có thể mặc trong những cảnh khác nhau, đã trở thành một đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn, cũng là vải tốt đẹp hơn là một thiết kế. Vì giới hạn mời các bạn vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Việt Nam, thông điệp này xác nhận, chúng tôi đã nhận được ở Nhật Bản vận chuyển. Ở đây tôi đã ra lệnh trong lên và xuống là phù hợp.
Bởi vì đã nghe nó một đã nói với tôi muốn may vải houndstooth từ trước, Desire bộ đồ đã được hoàn thành! Nó đã trở thành hài lòng. Ngoài ra đối với đảng, vv Đây là một bộ đồ tuyệt đẹp người có thể mặc.
Kể từ khi tôi không thấy được nơi mà nó vẫn trở thành triệu hồi, Lắp là không chờ đợi một bộ trang phục. . . ! Tôi sẽ cho tôi may may mắn để chúng tôi có thể cung cấp nhanh hơn!
Cảm ơn bạn rất nhiều.

Tailort Staff
 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓
 Bespoke Tailor Tailort Full-scale Taylor ~ to ~ Hanoi, Vietnam 
ADD 5 Tay Ho, 5Tay Ho, Hanoi, Vietnam 
TEL 0437191575
TEL 01205379033 
MAIL tailort@suit-ya.com 
MAP  Google Map URL http://ameblo.jp/bespoketailortailort5/
〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓