Tailortヘッダー

10.12.15

Great straw hats

unnamed
Today i would like to introduce to you our straw hat. This is perfect pastel color. Beside that, we have so many other colors.If you have time, please come to our shop to see more. We look forward to serving you in our shop.
Thank you so much.
Xin chào,
Hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn chiếc mũ rơm của chúng tôi . Đây là màu pastel hoàn hảo . Bên cạnh đó , chúng tôi có rất nhiều colors.If khác bạn có thời gian, hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để xem chi tiết . Chúng tôi mong được phục vụ bạn trong cửa hàng của chúng tôi .
Cảm ơn bạn rất nhiều.
Tailort Staff
 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓
 Bespoke Tailor Tailort Full-scale Taylor ~ to ~ Hanoi, Vietnam
ADD 5 Tay Ho, 5Tay Ho, Hanoi, Vietnam
TEL 0437191575
TEL 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
MAP  Google Map URL http://ameblo.jp/bespoketailortailort5/
〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓