Tailortヘッダー

15.3.15

Popular card case




Hello!

Hanoi I do not sunny quite suddenly. . .
Well not everyone capped visit us in the weather, thank you
Today I will introduce the card case of the ever-popular commodity.
Here we become gray, brown, and deployment of three colors of black.
Soft leather card case is familiar to hand more you use, we have become a commodity who can feel the love.
Story of a not quite find a small favorite in Hanoi also I will ask well.
Shop in your wallet and money clip, passport case, key case, so we offer a variety of accessories such as bags,
I think that if you come once, carrying the leg.
We will look forward to your visit of everyone!

Xin chào!

Hà Nội, tôi không nắng khá đột ngột. . .
Cũng không phải tất cả mọi người ghé thăm chúng tôi giới hạn về thời tiết, cảm ơn bạn!
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu các trường hợp thẻ của hàng hóa ngày càng phổ biến.
Ở đây chúng ta có màu xám, nâu, và triển khai ba màu đen.
Trường hợp thẻ da mềm quen thuộc với tay bạn càng được sử dụng, chúng tôi đã trở thành một mặt hàng có thể cảm nhận được tình yêu.
Câu chuyện về một không hoàn toàn tìm thấy một yêu thích nhỏ ở Hà Nội tôi cũng sẽ yêu cầu tốt.
Cửa hàng trong ví của bạn và tiền bạc clip, trường hợp hộ chiếu, trường hợp quan trọng, vì vậy chúng tôi cung cấp một loạt các phụ kiện như túi xách,
Tôi nghĩ rằng các bạn nên đến mọt lần thăm gian hàng của chúng tôi về các mẫu mặt hàng đa dạng.

Chúng tôi sẽ mong đợi chuyến thăm của bạn, của tất cả mọi người!


Tailort Staff
 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓
 Bespoke Tailor Tailort Full-scale Taylor ~ to ~ Hanoi, Vietnam 
ADD 5 Tay Ho, 5Tay Ho, Hanoi, Vietnam 
TEL 0437191575
TEL 01205379033 
MAIL tailort@suit-ya.com 
MAP  Google Map URL http://ameblo.jp/bespoketailortailort5/
〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓