Tailortヘッダー

6.12.14

Tailoring in striped fabric of CANONICO

Hình ảnh: 本日はセレクトラインからお選び頂いた生地でお仕立てした
チェック柄のスーツをご紹介致します。

この絶妙の色使い、素敵ですよね。

生地のベースはブラウンとグレーが混じり合ったもの、
ラインはパープルです。

グレーの色の特徴としては、
落ち着いた雰囲気と上品で穏やかな印象を与えることができ、
また、ネクタイの合わせ方によってがらっとイメージを変えられます。

今回お選び頂いた生地は遊び心がありつつ、
季節感も感じられる1点で、
K様のセンスが光るスーツとなりました。

季節の変わり目、スーツのご注文を続々と頂いております。
是非一度生地をご覧にお越しください。
スタッフ一同お待ち申し上げております。
Hello.
Today I will introduce the suit that was tailoring in CANONICO.
The CANONICO fabric wide white and brown striped fabric is eye-catching
And I was allowed to tailoring to suit peaked lapel.Here you have gotten tailoring your order to attend the wedding in Vietnam.Impressive stripe for the navy destinations are together astringent,
Went up tailoring to perfect suit to your image! In this tailoring is listed in the theme of "Choi evil father",
I We wish you the fabric and detail.The unique fabric of taste, add Choi evil detail,
I think whether rose tailoring is quite close to the image.Because it is Kanoniko fabric to the tailoring flourished,
Tie or shirt in order to take advantage of the presence was summarized in plain.

Xin chào.
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu những bộ đồ được may trong CANONICO.
Các CANONICO vải rộng vải sọc trắng và nâu là bắt mắt
Và tôi đã được cho phép để may cho phù hợp với ve áo nhọn.Ở đây bạn có nhận may đơn hàng của bạn tới tham dự đám cưới ở Việt Nam.Sọc ấn tượng đối với những khu hải quân đang cùng nhau làm se,
Đi lên may cho phù hợp hoàn hảo với hình ảnh của bạn!Trong may này được liệt kê trong các chủ đề của "Choi cha ác",Tôi Chúng tôi muốn bạn vải và chi tiết.Các loại vải độc đáo của hương vị, thêm chi tiết Choi ác,Tôi nghĩ rằng cho dù hồng may là khá gần với các hình ảnh.Bởi vì nó là Kanoniko vải để may phát triển mạnh mẽ,Tie hoặc áo sơ mi để tận dụng lợi thế của sự hiện diện đã được tóm tắt trong đồng bằng.
Tôi muốn đặt một bộ đồ,
Chỉ có bằng cách nào đó các hình ảnh, cũng không thể dựa lo lắng bất cứ ai
Cảm thấy tự do để không xin vui lòng ghé thăm chúng tôi!

Tailort Staff
 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓
 Bespoke Tailor Tailort Full-scale Taylor ~ to ~ Hanoi, Vietnam 
ADD 5 Tay Ho, 5Tay Ho, Hanoi, Vietnam 
TEL 0437191575
TEL 01205379033 
MAIL tailort@suit-ya.com 
MAP  Google Map URL http://ameblo.jp/bespoketailortailort5/
〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓