Tailortヘッダー

1.3.12

Bespoke Tailort Tailort

Ngoài ra còn có một loại vải mới trong kho được đóng gói với hơn thời gian ngắn,Chúng tôi cũng đã gửi một nhịp độ nhanh-to-ngày hội thảo gần đây cũng có cửa hàng hoặc văn phòng.

Tất cả mọi người, mùa xuân và mùa hè, bạn muốn mặc một bộ đồ của bất kỳ mô hình trong vải như?

Các cửa hàng tôi đã được kế hoạch cổ phần dựa trên vải sọc hải quân,Như vậy là tuyệt vời để trở thành một cà vạt màu pastel của hệ thống mùa xuân, cũng như kiểm tra thung lủng nhỏ ánh sáng màu xám và màu xám.

Mỗi lần chúng tôi đi mua, nếu bạn mua bất cứ thứ gì từ rất nhiều bộtVà sẽ rất vui để tận hưởng, nghĩ rằng họ giống như một đứa trẻ trong một cửa hàng kẹo.


Ngày nay, khách hàng muốn sao chép kích thước của áo sơ mi cho chồng của bạnXin vui lòng ghé thăm chúng tôi, chúng tôi nhận được để trong các loại vải cotton 100%!

Áo sơ mi vải của cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi đã mua từ bông Thái Lan nổi tiếng trong việc sản xuất chất lượng cao.

Và sợi tổng hợp vào vải, bởi vì độ mịn của da và cũng là hoàn toàn khác nhau,Là rất phổ biến và tận hưởng cảm giác thoải mái của bạn mà quen thuộc da.

Thái Lan là một trong những khu vực sản xuất lớn nhất của bông chất lượng đẳng cấp thế giới.Chúng tôi sản xuất một chiếc váy áo sơ mi hoặc mua số lượng lớn của nhà sản xuất bông vải may mặc hàng đầu thế giới.

Các loại vải cotton 100% như Thái Lan, bạn có thể để may áo sơ mi của bạn thoải mái mà chỉ phù hợp với cơ thể cũng trong cửa hàng của chúng tôi.

Ưu đai khá áo sơ mi chất lượng cao cho hơn 10.000 yên Nhật Bản và để mua, tôi vào bàn tay ở mức giá này,Thích hợp cho lần đầu tiên! Khách hàng cũng là người, tôi nghĩ rằng tôi đã thử một cơ hội tuyệt vời và giá cả một cách dễ dàng!

Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng ghé thăm chúng tôi!

Bespoke Tailort Tailort~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt NamThêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt NamĐiện thoại 0437191575Điện thoại 01205379033MAIL tailort@suit-ya.com