Tailortヘッダー

9.3.12

Bespoke Tailort Tailort

Ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng trong cơn mưa nhẹ.Nhiều khách hàng nhận phù hợp và áo sơ mi,Tôi có thể nhận được với không có vấn đề ngay cả khi cuối tuần ban đầu,Người cũng đã cho biết, "nhìn về phía trước để hoàn thành, sẽ dừng lại sau khi Tsuitsui làm việc" vàBây giờ cảm thấy rất hạnh phúc.


Cũng như nhân viên của chúng tôi, để đánh giá cao chỉ thích đến cửa hàng của bạn cố trong một chân xấu,Chờ đợi là những người tôi rất vui mừng ở trên tất cả để hoàn thành.Chúng tôi cũng có thể, tại bất kỳ thời điểm đó khi bạn cung cấp cho bạn một bộ đồ cho khách hàng của chúng tôi căng thẳng nhất,Có cũng vui vẻ.

Đó là sản phẩm thiết kế riêng phù hợp để đáp ứng mong muốnVà trong khi tưởng tượng, sẵn sàng để tận hưởng những gì phải đối mặt với bất kỳVà bạn làm sạch phù hợp đã được hoàn thành, khuôn mặt bị rách nát .
Các bạn thích bộ quần áo đã được thực hiện,Hoặc có thể mọi thứ tự thời gian mà bạn đến thăm chúng tôi,Khách hàng cũng đến để được dự kiến ​​tình cờ dừng lại trên mua sắm mà không cầnChúng tôi nhận ra rằng tôi không quen thuộc với các cửa hàng và điều này dần dần trở thành quen thuộc với đường Tây Hồ.
Khách hàng có thể đi nhiều hơn và quen thuộc hơn là, họ thực sự đánh giá cao,Nếu bạn không cảm thấy bất kỳ áp lực và cung cấp các sản phẩm sau cùng một lúc luôn luôn tốt hơn.Way đã không được may một bộ đồ trong cửa hàng của chúng tôiTất cả các phương tiện, hãy thử nó trên để chơi trong cửa hàng.
Một mình thổi phồng một hình ảnh từ vải phong phú củaChúng tôi nghĩ rằng bạn có thể thưởng thức các bộ.
Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
MAP http://maps.google.com/maps/place?hl=ja&georestrict=input_srcid:c32349cacd6d119e