Tailortヘッダー

5.3.12

Bespoke Tailort Tailort

Chúng tôi cổ phiếu MỚI từ bột liên tiếp ngày hôm nay.

Tôi xếp hàng trên kệ ngày hôm nay là một loại vải mới của vải sợi gai dầu,
Vải lanh, vải kaki và như vậy.

Sản phẩm nhập khẩu và nhân viên của chúng tôi có thể khuyên bạn nên đã mua từ nước ngoài, sự tự tin
Đã trở thành! ! !

Yoshi có thể làm cho một chiếc áo khoác.
Yoshi có thể làm cho một chiếc váy.
Lan truyền nhanh chóng bởi chiều rộng của may,
Cũng thực sự vui vẻ như miễn là bên cung cấp.

Buổi sáng ngày hôm nay được bao phủ bởi sương mù, cửa hàng sân vườn là một loại kỳ lạ của bầu không khí chúng ta bị trôi.

Vườn cuối tuần của chúng tôi một chút vui vẻ bên, chẳng hạn như không gian nhỏ với một cốc đồ uống,
Một bao phủ bề mặt trong sương mù, đã trở thành những cảnh trong rừng như một Vương quốc Anh bằng cách nào đó. lol

Nội thất và ngoại thất của cửa hàng của chúng tôi đã được thiết kế để thích ứng motif của Vương quốc Anh.
Tôi muốn từ hương vị tinh tế của không gian giống như nhà ở của Anh,
Đã tạo ra một không gian bị mắc kẹt với gạch và gỗ và các vật liệu tự nhiên.

Cho khách hàng là tốt, tôi có một điều cần được khen ngợi, độc đáo trang trí,
Sẽ cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi bạn thưởng thức giọng nói trên!

Nếu bạn nói mà không may tuyệt vời như vậy phù hợp trong không gian này!
Khi tôi có thể nói là chúng tôi đã thực sự ấn tượng.

Tất cả khách đến thăm cửa hàng của chúng tôi
Để giúp bạn có được cảm giác, tôi tin rằng
Nhân viên là hạnh phúc để giúp công ty vỏ bọc của khách hàng của chúng tôi.

Xin vui lòng ghé thăm chúng tôi không phải chúng tôi.


Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com