Tailortヘッダー

2.3.12

Bespoke Tailort Tailort

Ngày nay, nhân viên của chúng tôi đã được mua từ nước ngoài cuối cùng CN





Vải hàng hoá nhập khẩu đã đến các cửa hàng với số lượng lớn.












Vào cuối tuần, vì vậy chúng tôi trở thành sẽ có thể hiển thị ở phía trước của các loại vải và các mặt hàng mới





Để tận hưởng!



















Ngày hôm nay trong một cơn mưa nhẹ, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng đến.












Gần đây, ông APT Du lịch thông qua các cơ quan du lịch, tôi đã tập trung đẩy mạnh





vậy, nhiều khách hàng truy cập để nói cũng tác động của nó, mỗi ngày. "Tôi đã xem quảng cáo",





Chúng tôi vui mừng nhân viên.












Cửa hàng, cửa hàng bán hàng, chúng tôi một chuyến đi công tác đo lường.












Khách hàng không sống tại Hà Nội, có nghĩa là, cho du khách và những người kinh doanh,





Để làm phiền bạn vào khách sạn và chỗ ở khác, các phép đo và lựa chọn vải, đặc điểm kỹ thuật, vv Chọn





Tôi muốn hỏi bạn tất cả các mục cần thiết cho phù hợp với, may hoặc cung cấp hoàn thành.





Chúng tôi đã và ở nước ngoài lô hàng.












Để khách hàng không mang theo đôi chân của bạn khá bận rộn để mua sắm đây





Đã trở thành rất phổ biến!



















Ngoài ra, nếu bạn biết bất cứ ai đến Hà Nội, nhưng tốt, không lại chỉ một vài ngày,





vì vậy chúng tôi cũng có thể giúp họ vận chuyển đến đích hoặc nhà của bạn trở lại sau điểm đến du lịch của bạn





Tất cả nghĩa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.



















Hãy đến, mặc một bộ đồ của cửa hàng của chúng tôi, cảnh kinh doanh thú vị hơn





Tôi nghĩ rằng bạn một thời gian dễ chịu.















Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com