Tailortヘッダー

5.3.12

Bespoke Tailort Tailort

Vị trí của cửa hàng của chúng tôi, Tây Hồ đường ở đây không chỉ tìm thấy ở Việt NamNhiều người sống ở nước ngoài đã sống ở, có một cộng đồng rất dày đặc.

Cho đến nay, Châu Âu, Mỹ, tất nhiên, Trung Quốc và Trung Đông, và Đông Nam ÁXin vui lòng ghé thăm chúng tôi cho những người từ các vùng khác nhau, đã có rất nhiều may một bộ đồ.Để nói chuyện với người ở độ tuổi khác nhau, quốc tịch cũng vui vẻ,Chúng tôi tận hưởng một cơ hội rất tốt để cho một bộ đồ không còn có thể học mỗi ngày.

Vâng, tất cả mọi người tới có thể là một cách mà không phải là khá quen thuộc với từ khắp nơi trên thế giới như vậyTrong cửa hàng của chúng tôi, Chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp thứ tự riêng của mình mà để bán đầy đủ.

Bán hình ảnh và để một khoảng giữa của các mô hình và thứ tự đặt hàng đầy đủ,Giống như bạn đánh dấu vào hệ thống đặt hàng đầy đủ. Có thể thay đổi những điểm khác nhau của các mô hình,Chúng tôi sẽ kết thúc mặc một sự kết hợp của một mô hình ban đầu và chi tiết phong phú,Bạn có thể mở rộng phạm vi bồi thường của con số này.

Điều này đã bắt đầu "phết" cửa hàng là để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng và nhiều hơn nữa.Để phù hợp với cơ thể của mỗi khách hàng của bạn một loạt các tích hợp và tuổi tác,Bạn có thể thử "phù hợp"Sẽ được hoàn thành sau khi độ chính xác của tăng kích thước, điều chỉnh, được áp dụng.Ở đây, tôi không lâu sau khi dịch vụ đầu tiênĐã nhận được đặt phòng của một số lượng rất phù hợp cho khách hàng của chúng tôi.

Cửa hàng của chúng tôi là tất nhiên nó không phải là đặt phòng,Làm thế nào khách hàng sẽ được trang bị trong một thời gian quy địnhVì vậy, nhiều, và thời gian bạn thông báo cho chúng tôi trong chuyến thăm trướcRất hữu ích.

Bạn muốn loại bỏ những rắc rối của đuôi lại,Và muốn làm cho cơ thể thích ứng cho phù hợp với nhiềuVì vậy, chúng tôi trở thành dịch vụ hoàn hảo của bạn và bạn có một yêu cầuHãy cố gắng không phù hợp vào cơ hội này!

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
MAP http://maps.google.com/maps/place?hl=ja&georestrict=input_srcid:c32349cacd6d119e