Tailortヘッダー

5.3.12

Hôm nay

Hôm nay đã được một ít cơn mưa nhẹ rơi xuống và
Đó cũng là cuối tuần, các cửa hàng luôn luôn đầy đủ điều kiện của khách hàng.

sự ra mắt của một loại vải mới, một chiếc áo vải của một điểm, từ cốc ngày hôm qua,
Tôi nhìn thấy nhiều cửa hàng-by-còng, máy tính, đồng hồ, vv, các sản phẩm mới,
New áo sơ mi vải đặc biệt là cũng rất nhiều màu sắc,
Rất nhiều khách hàng của chúng tôi hài lòng!

Chúng tôi tăng hơn gấp đôi những ngày cuối tuần bình thường cũng có thứ tự,
Rất hoan nghênh miễn là.

Mùa giải này, phù hợp với trẻ em và cha mẹ theo lễ tuyển sinh và lễ tốt nghiệp
Mặc nhiều, chẳng hạn như đặt hàng, may,
Có một yêu cầu ngày khác giống như muốn để sao chép các trang phục chính thức trong những điều người phụ nữ.

Đây là một câu hỏi thường gặp trong cửa hàng của chúng tôi,
Cũng có sẵn vì những gì phụ nữ trong bộ quần áo một mảnh Tailort
Phương tiện, nhưng xin vui lòng cho chúng tôi biết.

Những quần thắt lưng phụ nữ đến nay Tòa án,
Chẳng hạn như áo sơ mi và phù hợp với, vì vậy tôi đã được may một loạt các
Xin được đảm bảo không.

Ngoài ra chính thức, áo quần và váy cho lễ tốt nghiệp cho các bài trình bày của trẻ em
Tôi được phép may.

Đặt vào các mẫu cửa hàng đầu của phụ nữ, cho tất cả mọi người
Chúng tôi hy vọng để cho bạn thấy.

Hôm nay được dự kiến ​​sẽ chất liệu vải lanh hoặc cây gai dầu được bố trí trong cửa hàng! Để tận hưởng!

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com