Tailortヘッダー

5.2.12

Bespoke Tailor Tailort

Hello! Chúng tôi là một Tailort Bespoke Tailor.Ở đây chúng tôi đã mở cửa cho Hà Nội, Việt Nam, các cửa hàng may đo "Bespoke Tailor Tailort" để cung cấp một bộ đồ thích hợp thực hiện một cách nghiêm túc.

Bespoke Tailort TailortKhi bạn đến, xin vui lòng sử dụng các cửa hàng nếu bạn đến Hà Nội, Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng thiết kế riêng phù hợp với bạn!

Cửa hàng của chúng tôi là "Chúng tôi cung cấp một nơi chữa bệnh của người đàn ông dành cho người lớn" chúng ta có khái niệm,.Xuất hiện là giống như quán cà phê, cửa hàng đã chào đón trong một nội thất cổ điển là một cảm giác sâu sắc.Nếu văn phòng được sáp nhập vào hội thảo của chúng tôi và yêu cầu trở lại đuôi phù hợp với bạn, bạn có thể hỗ trợ chúng tôi một lần nữa sớm.

Cửa hàng của chúng tôi sẽ có sẵn để người dân địa phương và khách du lịch.Người Việt Nam là bàn tay khéo léo, nổi tiếng như là một nguồn lực con người tuyệt vời trong các kỹ thuật may thế giới.

Chúng tôi đã thông qua các nhân viên có tay nghề cao được lựa chọn cẩn thận thông qua một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của họ.Khách hàng có thể thưởng thức nhiều phong cách kinh doanh thông thường bằng cách này.Thích hợp cho cơ thể của bạn, phù hợp với thiết kế riêng và phong cách thời trang đã trở thành có thể.Chúng tôi muốn cho người bạn sống ở nước ngoài, chúng tôi cung cấp ở một mức giá thấp, phù hợp với chất lượng cao của nước Anh cũng giống như Taylor nhà tại Việt Nam.

Ở đây, tại Hà Nội, Việt Nam không có hầu hết chúng ta lại thợ may để may quần áo của bạn.Trong cửa hàng khác, nó đã được dịch vụ khá hạn chế cung cấp.Trong cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp sự cân bằng giữa mô hình và đã thực hiện một đơn đặt hàng đầy đủ, phù hợp với đầy đủ để bán.


Bespoke Tailort Tailort
~đích thực Hà Nội, Việt NamThêm  Taylor ~
5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com