Tailortヘッダー

25.2.12

SUIT

Hà Nội ngày hôm nay nắng và dễ chịu!!!

Tôi nhận được rất nhiều khách hàng ghé thăm chúng tôi,
Trong ngày, đầy những người như là đã được bên vườn, chẳng hạn như quán cà phê,
Sun là rất sống động.

Từ khách hàng ngày nay được đóng tại Đại sứ quán Anh
Tôi nhận được đơn đặt hàng của bạn!

Ngoài ra còn có nhà phù hợp với, được gọi bạn từ Vương quốc Anh,
Một cam kết mạnh mẽ trong thời trang là ai.

Khác là có để cho tôi đo lường và tư vấn thiết kế, tôi cũng đã quyết định,
Chúng tôi nhận ra rằng tôi muốn học thường là vẫn còn.

Lịch sử của bộ đồng phục là gì, tôi đào, rất thú vị.
Bộ đồ ban đầu, giống như chiếc váy cho các quý ông Anh thư giãn trong phòng
Nó đã được nói rằng sự bắt đầu và tạo ra một chiếc áo khoác giản dị và quần Haora.

Nhưng bây giờ đó là một cách ăn mặc đó không phải là điều cần thiết để cảnh kinh doanh,
Casual nó là lạ mà tôi đã trở thành thời trang cho sự công bình.

Người đàn ông Otsutome cho Đại sứ quán Anh ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay,
Không phải là quan tâm đến vụ kiện của riêng bạn, vì thế bạn nên phong cách chi tiết của vụ kiện vợ,
Liệu đó có phải là, và có thể được mặc những gì bạn đã đặt mua tại Việt Nam cho đến bây giờ.

Tuy nhiên, bởi vì nó có thể không hoàn toàn phù hợp với Omoidori trong tiếng Anh
Đó là tuyệt vời để tìm một cửa hàng! Tôi sẽ nói!

Cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi hướng đến một dịch vụ thiết kế riêng cá nhân Hà Nội từ bây giờ!

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com