Tailortヘッダー

24.2.12

~ Taylor ~ đích thực Hà Nội,

Hôm nay là ngày một chút ẩm ướt.

Trong cửa hàng của chúng tôi, hướng tới Hội chợ mùa xuân, Chúng tôi chuẩn bị một kế hoạch và một loạt các sản phẩm mới!

Mùa xuân sớm! Vì vậy, một nửa quần quần short và golf,Ăn mặc áo sơ mi polo và áo jacket., Vật liệu cây gai dầu. . .

Kế hoạch sản phẩm mới được đóng gói với quá phong phú để giới thiệu được nêu ra!Vì vậy, ngày này có thể được giới thiệu sớm, chúng tôi sẽ có nhân viên tốt nhất của bạn! ! !

Vâng, là "một bản sao của thiết kế" rất nhiều yêu cầu gần đây,Cho dù bạn mang nó đến cửa hàng thực tế (chẳng hạn như bộ quần áo và áo sơ mi),Và người mang lại một bức ảnh để bạn có thể nhìn thấy nơi cũng thiết kếChúng tôi sẽ thông báo cho bạn hay không hỗ trợ nhận được.

Ai có một cuộc sống tốt hơn, chẳng hạn như bộ quần áo và áo sơ mi,Được khuyến khích bởi vì nó có thể thích ứng với các thiết kế càng nhiều càng tốt.

Ngoài ra, chúng tôi đã được đầy đủ như là một tài liệu tham khảo ngay cả khi bạn đã nhận được và tạp chí.Nhưng sẽ được yêu cầu tư vấn, thiết kế, vv Nếu bạn có bất kỳ mà bạn muốn thửXin vui lòng cho chúng tôi biết.

Các ngày khác, và tôi muốn bạn để sao chép các kích thước phù hợp với thiết kế tại Nhật Bản, đã được thăm hỏi khách hàng phù hợp với một.May một bộ đồ rất đẹp, và ngủ nếu bạn làm việc chăm chỉ để may một bộ đồ vượt quá chất lượng này cũng có trong cửa hàng của chúng tôi,Tôi nghĩ rằng đã ký hợp đồng một lần nữa.

Nếu bạn kiểm tra phù hợp với quý báu của bạn của bạn,Các cửa hàng cũng được thiết kế phù hợp với, Na và hy vọng bạn thích này quan trọng để mặcTôi cảm thấy sâu sắc.

Cửa hàng là phù hợp với thiết kế riêng, Hãy đến, Chúng tôi hy vọng bạn bảo trợ Nagaraku! ! !

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com