Tailortヘッダー

19.2.12

smoking shirt

Ngày nay, khách hàng muốn làm cho áo sơ mi hút thuốc đã được trực tuyến.
Tôi mặc một cách ăn mặc vẻ tại một bữa tiệc sinh nhật,
Bởi vì một số chiều cao 192cm, không có kích thước phù hợp với một cách dễ dàng.

Cửa hàng của chúng tôi, bởi vì nó được trang bị đầy đủ để bán,
Tất nhiên, bạn được cấp theo yêu cầu của bạn một vấn đề không phù hợp với khách hàng của bạn và sẵn sàng để mặc, hệ thống!
Bạn muốn may một bộ đồ và quần áo! Các khách hàng đó, hãy đến phương tiện Tailort của chúng tôi.

Chắc chắn, bạn sẽ có thể cảm thấy thoải mái phù hợp với áo sơ mi, quần áo không bao giờ!

Ngẫu nhiên, Hút thuốc áo sơ mi ra lệnh cho khách hàng của chúng tôi thời gian này,
Ăn mặc sang trọng áo sơ mi pleated trong phần phía trước của áo sơ mi, chính thức.

Thường sẽ phù hợp với chiếc áo tuxedo.
Ngoài ra, nó trang phục chính thức hơn trong một nơ gắn trên cổ treo kết hợp với điều đó được gọi bay.

Đến nhiều hơn như vậy lễ sắp tới, mùa giải và bên, nhiều khách hàng có yêu cầu và nói,
rất nhiều cửa hàng sẽ được lấp đầy với những khách hàng muốn cũng đo may cửa hàng.


cửa hàng không được đóng lại Sun, các ngày trong tuần, Chúng tôi sẽ mở cửa cho đến 8 giờ tối từ 10 giờ sáng đến kỳ nghỉ cùng nhau.
Hãy đến, hãy đến với thời gian của bạn, thuận tiện cho bạn.
Chúng tôi mong muốn chuyến thăm của bạn, bạn.


Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com