Tailortヘッダー

28.2.12

New Staff

Tailort ngày hôm nay có một đội ngũ nhân viên mới gia nhập.Cô gái trẻ Việt Nam nói cả tiếng Anh và Nhật Bản, là ông Thu.

Làm thế nào dễ thương là rất trung thực và đã cho tôi những công việc thực hiện Chúc may mắn ngày hôm nay vào ngày đầu tiên, trong khi căng thẳng.
Vì vậy, tốt trong kinh doanh và máy tính cá nhân, dự kiến ​​sẽ hoạt động lớn trong tương lai! ! !

Hệ thống cửa hàng của chúng tôi có thể có để làm sạch rất quan trọng, luôn luôn chào đón khách hàngXác định vị trí thời gian rảnh rỗi, nhưng nhân viên đã được làm sạch,Th 5, tôi đã làm việc chăm chỉ để làm sạch nội thất với một phong trào mạnh mẽ trong nhỏ bé.

Là một cô gái rất năng động là cũng rất tốt ở nụ cười dễ thương, tiếng Anh và Nhật Bản.Hôm nay đã có thể nói chuyện với khách hàng trong ngày đầu tiên đi học! Và đã rất hạnh phúc.

Vì vậy, luôn luôn yêu cầu họ đến văn phòng làm việc trong văn phòng, những người có thể đáp ứng là rất may mắn? !


Vâng, hôm nay chúng tôi ghé thăm khách hàng của chúng tôi Otsutome Đại sứ quán của thuật ngữ,Tôi nhận được hai đặt hàng một chiếc áo.

Làm thế nào là nó ở đây mà tôi đã được chính quy cũng đặt hàng phù hợp với áo sơ mi mặc khác,Gần đây, nó đã được nghe lại từ việc mua của các nhân viên của chúng tôi ở nước ngoài trong thực tế,Cho dù bột là một cái gì đó trong kho, hoặc dừng lại bởi tôi nhìn thấy.

Bây giờ, vải của các cửa hàng áo sơ mi là một điểm của những gì mới đến,Nó được trang trí trên kệ vào cuối trở lại của đường vào cửa hàng của chúng tôi có chứa vải đầy màu sắc của áo sơ mi.

Nó có thể làm cho một phân tâm tốt đẹp bởi vì mỗi và mọi màu sắc,Bởi vì cơ cấu của việc cho điểm khách hàng một của chúng tôi, tôi cô đơn tôi không thể mua. . . Lol

Mọi người đều được thực hiện một áo sơ mi với một loại vải tốt đẹp là rất nhiều ghen tị!Bởi vì những gì một điểm, tại thời điểm mua, tất cả mọi người sớm của bạn! ! !

Bespoke Tailort Tailort~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt NamThêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt NamĐiện thoại 0437191575Điện thoại 01205379033MAIL tailort@suit-ya.com