Tailortヘッダー

19.2.12

Warm Fair

Đôi khi ngày hôm nay thứ bảy, chúng tôi rất nhiều khách hàng ghé thăm chúng tôi!




Các cửa hàng được mở sớm bước vào tháng thứ tư.

Chúng tôi cũng sử dụng rất nhiều khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng, miễn Ne được thực sự đánh giá cao.




Đối với căn hộ ở phía trước chúng ta, tôi nghĩ rằng nhiều người đến.

Cám ơn rất nhiều.




Yappari, được còn lại trong hòa bình để lưu trữ và tái may clothes'm của bạn ít,

, tôi đã nói ngày hôm nay từ các khách hàng của chúng tôi.




Tôi có thể cảm thấy một lần nữa tôi rất vui vì đã nhận được và tôi có sẵn Tailort Na với sự tự tin.




Ngày nay, như một phần của Hội chợ ấm, tôi được phép để cung cấp các khăn quàng cổ, khăn quàng OFF 40%.

Bộ giảm âm ở vị trí của 38 $ rất tốt tiếp theo với da, nó cũng có thể được sử dụng để mùa tới,

Không phải là họ có thể cung cấp tại $ 22!




Đừng bỏ lỡ cơ hội này rất phải chăng!

Kể từ khi bán hàng sẽ được tổ chức bí mật vào ngày mai

Phần vui vẻ! Đến từ! ! !




Thứ bảy và chủ nhật, do đó, các dịch vụ cung cấp đồ uống,

được làm hài lòng nhiều khách hàng.




đồ uống và đồ ăn nhẹ trong sân,

Giống như một đảng! Họ đến với con cái của họ,

Sẽ một cảnh rất sống động.




sẽ rất hữu ích Nếu bạn có bất cứ yêu cầu tôi muốn uống đồ uống

Xin vui lòng cho chúng tôi biết.

Vì vậy, tôi dành một ngày cuối tuần tốt.



Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com