Tailortヘッダー

27.2.12

Gần đây

Gần đây, nhờ nhân viên mới đã tăng lên đến một cửa hàng hoặc hội thảo, chúng tôi đã trở thành một môi trường rất sống động.

Việt Nam cũng dần dần đi đến nhớ, bạn có thể làm việc trong khi giao tiếp với nhau, nó là rất thú vị.Cơ hội gặp gỡ những người khác nhau và môi trường cũng được sống ở Nhật Bản, lớn lên từ là khá thấp,Mỗi ngày là giá trị cảm thấy rất may mắn mà làm việc trong môi trường.

Vâng, hôm nay là khách hàng Việt Nam đã đến thăm chúng tôi may áo khoác của bạn.Giới thiệu của những người trong cửa hàng của chúng tôi trước khi may một bộ đồ, giảm giáTôi được phép cung cấp.Mặc dù tôi được giới thiệu trước,Có một hệ thống giới thiệu về dịch vụ của chúng tôi, cả hai giới thiệu du khách, giống như của người nhậnBởi vì nó là một hệ thống để giảm giá 10% từ số tiền của tổng số,Nó đã trở thành nội dung và hạnh phúc cho nhau!

Xin vui lòng ghé thăm chúng tôi rất nhiều khách hàng cho đến nay, trong phần giới thiệu rằngTôi có thể nhận được để biết rất nhiều người mua sắm!

Cám ơn rất nhiều.Cũng nhờ tất cả mọi người.

Cảm ơn bạn cho đến ngày hôm nay là Việt Nam,Là một hy vọng mà cũng có thể được sử dụng để cảnh giản dị, thanh lịch áo khoác.

Điền vào bột của bạn được làm từ len Cashmere của Super150, cảm thấy tốt,Sẽ Đặt một chút bình thường và lỗ thông hơi bên trong lót khuôn mẫu,Vui tươi và thanh lịch may áo đã trở thành có thể.Thay vì một túi nắp có nắp đậy thường,Được gọi của bạn ra khỏi túi, và dán nó vào một chiếc áo khoác nhưThật là tuyệt vời ngay cả khi nó chọn một túi vá.

Về thiết kế và chức năng, Nếu bạn có một cái gì đó mà bạn không biết,Xin vui lòng miễn phí để có giọng nói của bạn bất cứ lúc nào mà thôi.

Nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời anh ta vui lòng.
Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~
 đích thực Hà Nội, Việt Nam

Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ,
Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com