Tailortヘッダー

24.2.12

hôm nay là một!

Sun là một bình tĩnh và dễ chịu tại Hà Nội ngày hôm nay là một! ! !

Khi mặt trời đi ra, tôi hy vọng Yappari cảm xúc!Ấm gió, tôi cuối cùng đã tiếp cận mùa xuân. . . Nếu bạn cảm thấy.
Tại Nhật Bản, mùa xuân là mùa hoa anh đào tại Việt Nam Bạn có nghĩ rằng có một sự kiện mùa xuân của một cái gì đó.Ít hơn một năm bởi vì tôi không còn sống ở Việt Nam, tôi không biết bất cứ điều gì. . .

Nếu bạn đang sống ở nước ngoài, có những sự kiện và lễ hội đất mà đất,Và được cảm nhận hương vị của địa phương, có một sự kiệnCó khả năng đáp ứng và thưởng thức tiếp xúc gần gũi với cộng đồng,Đạt đến cột mốc quan trọng của ... bạn thực sự có thể hoàn thành mùa giải.
Phát biểu ngay sau khi tôi đến Việt Nam, và rất ngạc nhiên thói quen, ăn những gì con chó. . .Ngay lập tức đến Việt Nam, và, bởi vì lần lượt của thángĐể biết ý nghĩa, chẳng hạn như ăn trong Yakuyoke, đã rất ngạc nhiên.
Một phần sự tò mò, tôi ngon,Đó là loại hương vị đặc biệt của mùi.
Kể từ khi tôi có một con chó trong nhà,Tôi cũng cảm thấy một cảm giác tội lỗi, chẳng hạn như một chút đau đớn. . .Đó là ngon là đúng, người kia, và tại một thời điểm. Lol
Không chỉ thực phẩm, ở Việt Nam là một ngày hay nữ,Tôi cảm thấy đó là một ngày của giáo viên, như là sự kiện rất quan trọng và những lễ hội theo mùa.
Và môi trường ở Nhật Bản là khác nhau, chống lại khách hàng từ khắp nơi trên thế giớiTôi cảm thấy chúng ta có thể làm việc một lần nữa, và tôi muốn một điều rất hạnh phúc.
Đó sang một bên, nhiều người đã trở thành cho chúng tôi vải mùa xuân và mùa hè!Việt Nam hiện nay rất ấm áp trong ngày nhiều chi tiêu trong quần áo ánh sáng, thậm chí theo yêu cầuĐã tăng đều đặn.
Cổ phần của vải của mùa xuân và mùa hè của chúng tôi là chỉ quanh góc, vì vậy,Tôi thời điểm này, xin vui lòng.
Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com