Tailortヘッダー

11.2.12

Hug your customer

Tôi thường đọc nó bởi vì tôi yêu sách tự truyện, thú vị để đọc gần đây nhất là một cuốn sách gọi là Ôm khách hàng của bạn. Ở Việt Nam, cơ hội rất có giá trị để có được một cuốn sách và cũng đọc tôi nhận được từ mọi người để cho vay. Ôm khách hàng của bạn ở vùng ngoại ô của Mỹ, đã được thiết kế riêng cửa hàng thực tế, những câu chuyện của dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi.

Triệt để tinh thần phục vụ, cũng là một cái gì đó để thi đua trong cửa hàng của chúng tôi, rất kích thích tư duy. Bạn nên đọc cho tất cả mọi người không chỉ phục vụ như là một ví dụ về các cửa hàng thiết kế riêng nhiều, tham gia vào sự hiếu khách, đó nghiên cứu này rất.


Cũng trong cửa hàng của chúng tôi, mặc dù nó vẫn chưa được xác định, kế hoạch sẵn sàng cố gắng để bắt đầu các dịch vụ được cung cấp cà phê. Yappari tôi nghĩ, và tôi muốn sẽ không chỉ hương vị giữa phù hợp với cung cấp các sản phẩm được liệt kê trong cửa hàng của chúng tôi, coziness.

Kể từ khi cửa hàng của chúng tôi trông giống như một quán cà phê, nhưng thường cũng có thể là sai lầm đôi khi, tôi cảm thấy ở nhà thậm chí có một chút để khách hàng đó đến thăm, , nếu bạn chữa lành sự mệt mỏi của ngày ngày.

Tôi mong đến ngày có thể cung cấp cho bạn với cà phê sớm!


Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
MAP http://maps.google.com/maps/place?hl=ja&georestrict=input_srcid:c32349cacd6d119e