Tailortヘッダー

21.2.12

Bespoke Tailort Tailort

Tôi đã liên hệ trong và sau khi Hội chợ ấm được tổ chức trong Tailort trước, nhận được một chuyến thăm sau khi rất nhiều tiếp xúc khách hàng,
Ngoài ra, chúng tôi đã được chạy bộ giảm âm thấp hoặc xà cạp!
Chúng tôi đã, đang và chứng khoán kéo dài kế hoạch và vì vậy chúng tôi trở nên rất phổ biến.

Tất cả mọi người, đến với một cái đuôi cửa hàng sớm.

Khí hậu ấm áp tại Hà Nội gần đây, đã rất ổn định.
Hãy đến oi bức nhiệt nhiêu tôi không thể tưởng tượng bây giờ cũng từ khí hậu của tương lai
Chúng tôi tiếp tục thời tiết nhẹ.

Cũng trong cửa hàng của chúng tôi, làm thế nào bạn thiết kế riêng phù hợp với bạn để được đeo một loại vải mỏng của mùa xuân và mùa hè chúng tôi đã tăng ít.
Trong Tailort, tự tin rằng chất lượng của vải anyway, thậm chí chỉ cần để đảm bảo làn da mịn màng,
Tôi nghĩ rằng giá trị dừng lại.

Vật liệu vải siêu cũng được sử dụng trong thiết kế riêng sang trọng Nhật Bản nhất định, giá trị tại Việt Nam,
Chỉ cần chăm chỉ để có được bất cứ điều gì.

Tái sinh trong vải phù hợp với như vậy tại $ 299, bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới
Mài thành phù hợp vì ông không phải là xấu hổ về, là một bất ngờ.

Đó vẫn còn bí mật, cắt công nghệ may cao cấp của chúng tôi
Tôi nghĩ rằng một lực lượng lớn nhân viên Việt Nam.
Lần đầu tiên trong công tác chuyên môn của họ luôn luôn ngạc nhiên thực sự.


Nhật Bản là những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi,
Nhân viên Việt Nam may các sản phẩm tốt nhất,
Bằng cách cung cấp cho mỗi người trong chúng ta, nhận ra rằng không gian là chắc chắn để đáp ứng khách hàng của chúng tôi.

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com