Tailortヘッダー

20.2.12

Tailort

Hôm nay khách hàng vào buổi sáng sớm đến để mua sắm, chúng tôi nhận được lệnh của bộ quần áo!
Tôi đã được thay đổi để phù hợp với rất nhiều tại Việt Nam cho đến nay, tốt như vậy cửa hàng đầu tiên! Và đã cho tôi một lời khen.

Bởi cho đến bây giờ đã là một cửa hàng may địa phương tại thành phố cổ, có vẻ như rằng sẽ không theo cách bạn muốn.
Ngoài ra các loại vải trang trí nội thất và đồ nội thất, cửa hàng phù hợp, từ những gì tất cả đều tốt! Chúng tôi đã nói,
Bây giờ cảm thấy rất hạnh phúc.

khá lớn và khách hàng, được cười, nói rằng họ đã không mất một khoản phí bổ sung.
Cửa hàng hơn ngực 120cm, 100cm khách hàng thắt lưng trong hơn
Đã nhận được 20% cộng với lệ phí bổ sung.

Không có vấn đề lớn như thế nào và thậm chí cả khách hàng, cố gắng để đo lường
Hãy yên tâm rằng không hơn con số này không hoàn toàn.

Ngoài ra, vào buổi chiều, chúng tôi đã có khách hàng ghé thăm chúng tôi đã cung cấp những trang phục phù hợp với chúng tôi tại nhà ngày hôm qua.
Hơn hãy mang lại cho bạn bè của bạn, cửa hàng bây giờ rất bận rộn.

Trong cửa hàng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi tất nhiên cũng trở thành có thể may những gì phụ nữ phù hợp với
Xin được đảm bảo không.

Tôi cũng muốn điều chỉnh phù hợp với chiếc váy! Đến cho khách hàng nhiều, bạn có một yêu cầu như thế.
One Piece, để liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về thiết kế có thể mang lại thực sự và tận hưởng một tạp chí hoặc
Rất hữu ích.

Nếu bạn quan tâm đến chúng ta một lần, nhưng xin vui lòng ghé thăm chúng tôi để mua sắm.


Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com