Tailortヘッダー

7.2.12

Customer

Ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi khách từ Tây Ban Nha và khách mời đến từ Ý.

Du khách từ Italy nhà của bộ đồng phục,
Đôi mắt của bạn rất nhạy cảm với dịch bệnh vẫn còn rất cao, chúng tôi đã thiết kế nhiều tốt hơn đặc điểm kỹ thuật của bạn!

Đường viền biết tôi đến ngay bây giờ để nghiên cứu rất tốt đẹp cho chính mình tôi sẽ thường chịu trách nhiệm cho sự hiếu khách!
Tôi cũng đã nhận được thợ may áo sơ mi của bạn, có vẻ như kết hợp vòng bít liên kết yêu thích của bạn còng Pháp trong một độc đáo,
Độ nhạy của thời trang linh hoạt không quên vui tươi, thật sự nói rằng, kinh doanh mặt hàng! Từ.

Khách giới thiệu của bạn của những người từ Tây Ban Nha, Italy.
Cửa hàng được cung cấp trên giới thiệu dịch vụ, và chúng tôi sẽ giới thiệu khách hàng của chúng tôi đã được may tại một thời điểm, chúng tôi cung cấp các dịch vụ của chúng tôi để cả hai% 10 off.

Khách kinh doanh thường xuyên đi đến chuyến đi kinh doanh Nhật Bản và Italy từ Tây Ban Nha có trụ sở tại Tây Ban Nha ở đây. Cảm ơn ghé thăm chúng tôi may khoảng thời gian của một cuộc sống kinh doanh bận rộn.

Có vẻ như bạn bất kỳ kinh nghiệm thay đổi để phù hợp với nhiều lần trong mảnh mai hơn rất, có thể không được lớn đề nghị một chút bởi vì nó yêu thích rõ ràng, rất dường như hài lòng với dịch vụ của chúng tôi của chúng tôi rất hài lòng.

Sẽ cố gắng để tạo ra bầu không khí và nhân viên ấm cúng để bạn có thể cung cấp nơi yên bình cho khách du lịch kinh doanh bận rộn trong tương lai. Khi đến thăm dừng lại để Tailort Tailor Bespoke Hà Nội.



 Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
 Điện thoại 0437191575
 Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com
http://maps.google.com/maps/place?hl=ja&georestrict=input_srcid:c32349cacd6d119e