Tailortヘッダー

8.2.12

Hôm nay

Hôm nay là ngày một nước Việt Nam, Hà Nội là một ấm áp và rất dễ chịu. Nằm như thế cho đến khi gần đây đã được lạnh, thời tiết ban ngày vẫn tiếp tục ấm áp và tốt.

 Tốt nghiệp mùa tiếp cận Việt Nam đã được ở đây, cũng tại Hà Nội. Khách hàng với một học sinh Nhật Bản để tham dự sẽ được truy cập ngày hôm nay, hoặc có một mùa giải như vậy. . . sau đó sâu sắc bằng cách nào đó.

 Việt Nam là, tất nhiên, bạn có thể chỉnh may bằng tiếng Anh và Nhật Bản không phải là Oh yeah Việt Nam, tại Hà Nội, nhưng không giới hạn nhu cầu, phù hợp với kinh doanh may chính thức, vậy muốn thực hiện một phù hợp cho trẻ em của tất nhiên cũng có rất nhiều của khách hàng, những người muốn để gấp.
 Bởi vì huyện của chúng tôi đã sẵn sàng đến cửa hàng người nước ngoài tại Việt Nam, nhiều người sống ở Hà Nội, khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đã được truy cập mỗi ngày rất hạnh phúc miễn là.

 Trong số đó, khách hàng có nhu cầu đã tăng gần đây được thiết kế riêng phù hợp với trang phục cho trẻ em. By may máy ảnh phù hợp với vải, vv Ngoài ra lễ tuyển sinh và lễ tốt nghiệp, được khuyến cáo như là quần áo tốt nhất, vậy cũng có thể mặc, như các buổi tiệc sinh nhật và các bên nhỏ.

 Bespoke Tailort Tailort
 ~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
 Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
 Điện thoại 0437191575
 Điện thoại 01205379033
 MAIL tailort@suit-ya.com
 MAP http://maps.google.com/maps/place?hl=ja&georestrict=input_srcid:c32349cacd6d119e