Tailortヘッダー

27.2.12

Bespoke Tailort Tailort

Ngày nay, Việt Nam sẽ trở lại một chút lạnh trong không khí, là Hà Nội.
Tôi nhận được rất nhiều khách hàng còn được đến thăm chúng tôi ngay hôm nay.Cảm ơn bạn đến thăm chúng tôi trong ngày hôm nay, cách của giảng viên thời trang tại trường Đại học của hệ thốngBạn đi du lịch.
Dường như đến từ riêng của bạn là Vương quốc Anh, nói rằng nghiên cứu của sinh viên thiết kế thời trang để giảng dạy tại Hà Nội.
Cửa hàng, từ một loại nội thất và các loại vải, và, như Taylor đã ngạc nhiên khi ở nhà chỉ như Anh,Tôi nhận được lời nói của bạn ren khôn tả hạnh phúc.
Ở Việt Nam, tôi đã cung cấp ở một mức giá thấp là cũng khá khó khăn để có được những loại vảiTôi có một dịch vụ tuyệt vời! Tôi nhận được qua giọng nói và cảm thấy tự do.
Rằng ông đã được đặc biệt quan tâm Trong số đó, "vai pad" và "interlining" trong vụ kiện.Tôi có nguyên vật liệu phụ để được tốt đẹp như vậy ở Việt Nam, rằng tôi là tuyệt vời! Tôi sẽ nói.
Sự khác biệt giữa vải và các nút dễ dàng để hiểu khách hàng nói chung,Đó interlinings và miếng đệm vai để tỉ mỉTự hào về giữ một mắt, chúng tôi đã thực sự ấn tượng.
Của riêng bạn là như thế có phù hợp với thiết kế chính thức,
Ở đây, or'm một mẫu phù hợp cho học sinh để mua vật liệu tại Hà Nội.
Vì vậy, mà nó vào bàn tay là hạn chế,Nó có thể cạnh tranh với những người nhập khẩu và sẽ là tuyệt vời,Tôi có thể nói!
Đó là thực sự vui mừng.
Nếu không có để điều trị những lời chúc tụng vẫn còn,Chúng tôi sẽ tiếp tục được nhân viên tận tụy! !


Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com