Tailortヘッダー

22.2.12

New prodeucts

Hà Nội một ngày ấm áp và dễ chịu.

Trở nên bận rộn với Okagesama cũng có cửa hàng,
Ngày hôm nay vì thiếu tuyển dụng nhân viên mới,
Tôi đã đi tìm kiếm thành phố.

Cô gái trẻ của Hà Nội, phong cách thời trang và tốt,
tuyệt vời!

vẫn còn là một thiếu niên hay ngay cả khi chúng xuất hiện trưởng thành, sẽ được ngạc nhiên.
Xung quanh quán cà phê và tiệm làm tóc, rất nhiều nói chuyện với cô gái,
Đó là tất cả rất trung thực và nhẹ nhàng.

Tôi nghĩ rằng cơ hội làm việc trong các công ty Nhật Bản, nói chuyện với khách hàng của chúng tôi để làm việc không hoàn toàn nước ngoài,
Cũng là một đứa trẻ của học sinh, thế giới, tôi muốn thách thức của làm việc ở đây.

Từ bây giờ, họ đến để phỏng vấn bất kỳ người nào, để rung. . . .

Vâng, người quản lý của cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi đã được mua lại từ nước ngoài!
Kể từ khi chúng ta tích trữ rất nhiều các mặt hàng mới,
Giải nén nhanh, không thu thập tôi muốn giới thiệu với các bạn!

Đặc biệt, cà vạt còng được yêu cầu từ tất cả mọi người,
Chúng tôi sẽ rất nhiều sản phẩm mới trong kho
Hãy đến, hãy đến xem.

Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com