Tailortヘッダー

19.2.12

Supring&Summer materials

Hôm nay, tôi nhận được bạn bè của bạn may của bạn đã được một bộ đồ trước.

Trong hệ thống của chúng tôi bởi vì có một dịch vụ giới thiệu, giới thiệu của người nhận đã cho phép tôi giảm giá 10% trên bộ quần áo và các sản phẩm khác từ số tiền mà bạn mua.

Trên hệ thống đã sử dụng nhiều người của chúng tôi bao giờ, tôi sẽ hạnh phúc cho cả hai dịch vụ. Sẽ giới thiệu rất nhiều bạn bè tất cả các phương tiện, tôi muốn tận hưởng rất nhiều của nhiều người may của bộ đồng phục!

Nội lạnh vẫn còn mùa đông, mùa xuân đang đến sớm! vậy, mùa xuân và mùa hè cổ phiếu của vải sẽ bắt đầu sớm! !

Vâng, thời gian từ cổ phiếu của bạn là gì? Tôi nhận được một yêu cầu cửa, nhưng xin vui lòng chờ đợi lâu hơn một chút bởi vì nó là trong đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ mua ngay bây giờ.

Tôi đã đến cửa hàng của chúng tôi cung cấp một bộ đồ theo thứ tự mail cho khách hàng ở Nhật Bản, bạn tò mò như thế nào vẫn còn mùa xuân và mùa hè vải.

Turn của các mùa, vậy cũng gây ra Hân Châu hoặc phù hợp với một thách thức mới và hông, sau đó tôi sẽ rất vui mừng.




Tôi mong trong cửa hàng của chúng tôi Xin vui lòng chờ đợi cho bột, thêm vào mùa xuân và mùa hè, kế hoạch của chúng tôi là các cổ phiếu như tie thời trang mới.




Tôi mong đến ngày khi tất cả mọi người thể hiển thị cho bạn các sản phẩm mới ngay khi chúng ta! ! !




Bespoke Tailort Tailort
~ Taylor ~ đích thực Hà Nội, Việt Nam
Thêm 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại 0437191575
Điện thoại 01205379033
MAIL tailort@suit-ya.com